Qua số liệu tổng hợp tại 6 địa phương có nhiều diện tích trồng nhãn là thành phố Hưng Yên, Khoái Châu, Ân Thi, Phù Cừ, Tiên Lữ và Kim Động, đến 11/8, có nhiều đơn hàng được ký kết tiêu thụ nhãn với sản lượng hơn 5.300 tấn quả và các đối tác đang tiếp tục đàm phán ký kết nhiều đơn hàng khác....

Tỉnh Hưng Yên đang đẩy mạnh thực hiện các biện pháp xúc tiến tiêu thụ nhãn
Các đơn hàng được ký kết tiêu thụ với hệ thống siêu thị Big C, Coopmart, Fivimart, Hapro, Vin Mart. Vụ nhãn năm nay, lần đầu tiên nhãn Hưng Yên được Công ty cổ phần Suất ăn hàng không Nội Bài ký kết tiêu thụ sản lượng 1.200 tấn quả với giá bình quân từ 30 đến 45 nghìn đồng 1 kg, trở thành một trong những loại hoa quả chính trong suất ăn của Việt Nam Airlines trên các chuyến bay trong nước và quốc tế.
Các đơn hàng đã được ký kết tiêu thụ chủ yếu tại các hợp tác xã, tổ hợp tác sản xuất nhãn chăm sóc theo quy trình Vietgap và các diện tích nhãn có chất lượng ngon được trồng, chăm sóc theo quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc, tem nhãn xuất xứ rõ ràng và có giá khá chênh lệch so với giá nhãn hộ trồng đơn lẻ.
 
         
                         
                         
                         
                         
                         
                         
                         
             
                     
                     
             
                     
                     
                     
                     
             
            